Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Xu hướng vui chơi mới của giới trẻ Hà thành

Mùa thi qua là lúc nhu cầu vui chơi giải trí của giới trẻ Hà thành tăng cao, cũng là lúc giới trẻ đổ xô tìm kiếm những điểm đến vui chơi độc đáo, lý thú nhưng giá cả thì lại phải rất “học sinh – sinh viên”.

Một trong những xu hướng giải trí mới đang được giới trẻ hết sức quan tâm trong thời gian gần đây chính là các tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà. 
 
Ngay khi bắt đầu đi vào hoạt động, hai Quần thể Trung tâm thương mại và vui chơi giải trí Vincom Mega Mall (VMM) Royal City và VMM Times City đã trở thành hiện tượng đặc biệt của giới trẻ. Với lợi thế không gian rộng lớn cùng nhiều hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như: thủy cung Vinpearl Aquarium; sân băng Vinpearl Ice Rink; công viên nước Vinpearl Water Park; thế giới Vinpearl Games với hơn 300 trò chơi đa dạng hay khu Bowling được thiết kế sang trọng, hai tổ hợp vui chơi giải trí này luôn mang đến cho khách hàng sự choáng ngợp và thích thú. Hơn thế nữa, các khu vui chơi tại đây luôn được đổi mới, hoàn thiện và nâng cấp với hệ thống trang thiết bị mang tầm quốc tế, đáp ứng được hầu hết mọi hoạt động vui chơi giải trí của tất cả đối tượng khách hàng.
 
Đặc biệt tại VMM Royal City, công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á Vinpearl Water Park với chủ đề rừng rậm nhiệt đới cùng những trò chơi đa dạng đang là lựa chọn số 1 của các tín đồ bơi lội mùa hè này, đặc biệt là phái nữ. Các bạn gái không còn phải sợ cháy nắng hay khí hậu mưa nắng thất thường ngoài trời của mùa hè Hà Nội. Thêm vào đó khu ẩm thực đa dạng, phong phú với hàng trăm nhà hàng, khu phố thời trang với hàng loạt các thương hiệu lớn quy tụ giúp cho các bạn trẻ có thể thỏa thích vui chơi nguyên cả ngày mà không mất công di chuyển. Có lẽ trong tương lai gần giới trẻ sẽ lựa chọn hình thức du lịch tại chỗ này sẽ thay thế cho những chuyến đi xa mệt mỏi, tốn kém vào những kỳ nghỉ.
 
Vinpearl Water Park – Royal City từ đầu tháng 4 đã gây sốt cho giới trẻ Hà thành bằng việc liên tục mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi, đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc chào hè. Mới đây nhất, Lễ hội văn hóa Hàn Quốc tại đây đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia. Ngoài ra hàng ngày Vinpearl Water Park cũng có rất nhiều hoạt động trò chơi sôi nổi với nhiều quà tặng dành cho khác cho khách hàng. Không khó lý giải vì sao công viên nước Vinpearl Water Park có thể thu hút hàng nghìn lượt khách đến vui chơi mỗi ngày đến như vậy.
 
 
Từ nay cho đến hết ngày 28/4/2014, đối tượng khách hàng là học sinh – sinh viên sẽ được Vinpearl Water Park tặng 50% giá vé vào cửa. Khách đi theo đoàn từ 15 người trở lên sẽ được giảm 30%. Chương trình thẻ hội viên với chi phí chỉ từ 900.000đ/1 tháng với không giới hạn số lần hay thời gian vui chơi.
 
 
Được biết tại công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á này, nhiệt độ nước luôn được duy trì mức 26 - 30 độ C trong suốt 4 mùa quanh năm.
 
 
Với tổng diện tích lên tới 24.000m2, chia thành nhiều phân khu chức năng với các trò chơi mạo hiểm, trò chơi dành cho gia đình, trẻ nhỏ và luyện tập thể thao, Vinpearl Water Park là công viên nước trong nhà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể sánh ngang với những công viên nước hiện đại nhất trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét